Lắp đặt hồ hải sản tại Hương Việt P.9, TP. Cà Mau

Lắp đặt hồ hải sản tại Hương Việt P.9, TP. Cà Mau | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Lắp đặt hồ hải sản tại Hương Việt P.9, TP. Cà Mau

Hồ Cá Cát Tường chuyên✅ Thiết kế hồ hải sản✅ dàn hồ hải sản✅ hồ nuôi hải sản✅ cung cấp hồ giá sỉ✅ cải tạo và thi công hồ trên toàn quốc với kinh nghiêm hơn 15 năm trong nghề. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt tại Cà Mau được xây dựng với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa nuôi hải sản vừa tạo được không gian sử dụng hiện đại tinh tế.
Nhà hàng Hương Việt nhiều năm nằm trong hàng ngũ các chỗ ăn uống được checkin nhiều nhất ở Cà Mau. Ngoài việc nằm tại vị trí thuận tiện thì thực đơn phong phú và hương vị hải sản ngon miệng cũng được xem là nguyên do giúp cho Hương Việt được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Tất nhiên, để có thể nấu nước được nhiều đồ ăn ngon miệng thì chắc chắn phải xây hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Không gian thi công hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng cộng 18 phòng ăn kiểu gia đình được trang trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa trong đó từ 50 cho đến 200 khách. Dễ dàng thấy là, thực phẩm hải sản dùng hàng ngày của Hương Việt rất lớn, thực phẩm phải chất lượng, độ tươi ngon.
Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt tại Cà Mau

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đơn vị xây dựng, Hương Việt lựa chọn kiểu thiết kế hồ hải sản bằng kính phối hợp với inox. So sánh với các thiết kế hồ khác thì dạng hồ hải sản trên có tính linh động, dễ di chuyển lúc cần thiết. Bên cạnh ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ở Hương Việt đã được làm vô cùng chắc với kiểu hồ trang nhã, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Song song đó, để tiết kiệm không gian thi công chúng tôi tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản kiểu phân tầng giúp cho nhà hàng có thể chứa các sinh vật hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu kính làm chủ đạo, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy các loài hải sản có trong hồ để ghi món ăn mà mình yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản chọn dùng vật liệu kính tạo được cảm giác sạch và phù hợp với không gian sang trọng của cả nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay là không đều căn cứ vào nhu cầu của nhà hàng để hướng dẫn thêm. Đối với các nhà hàng quy mô giống như Hương Việt thì kiểu hồ này vô cùng tiện dụng cho việc chứa hải sản và dễ dàng vớt hải sản khi cần.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng và địa điểm xây hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ lên ý tưởng và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản đều phải tham khảo trên yêu cầu trong thực tế của đối tác. Theo đó, không chỉ Hương Việt mà cả đối tác đã từng cộng tác với cửa hàng chúng tôi đều rất hài lòng với thành phẩm sau đó.

Lúc đã chấp nhận xong hết các việc liên quan tới kiểu dáng, giá cả và thời gian xây dựng, chúng tôi liền bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại sẽ được Cát Tường lắp đặt chắc chắn, tạo độ vững chắc khi tiến hành lắp tất cả các tấm kính vào bể.

Tất cả các vật liệu được sử dụng bên trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chất lượng tốt thế nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về “tuổi thọ” dùng hồ. Hơn nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế làm bằng kim loại đặt cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.
Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành toàn bộ khung kim loại hồ hải sản. Đây là thiết bị cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của các loài hải sản. Với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt, Cát Tường chọn loại lọc tràn. Việc đó cũng có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua rất nhiều hồ chứa trước lúc trở về hồ chính. Kiểu lọc đó có khả năng xử lý khá cao, phần không gian đặt lọc nhỏ và dễ dàng nâng cấp bảo trì hơn khi cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, chúng tôi sẽ bắt đầu bàn giao dàn hồ đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách chăm sóc hồ hải sản

Trong quá trình hoạt động, đảm bảo những cặn bẩn và chất thải của các loại hải sản sẽ bám ở đáy hồ và những tấm kính. Để những sinh vật hải sản này sinh sống tốt, giữ độ tươi ngon và đỡ hao phí chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là quan trọng. Vệ sinh hồ chứa hải sản theo định kỳ sẽ giúp hồ nuôi hải sản của bạn tránh được hiện tượng bị đóng tảo xanh, cặn chìm đáy bể. Một điểm phải chú ý là các bạn nhớ để nước ngập trong hộp lọc cuối. Khi ráo nước có thể dẫn tới việc hệ thống lọc bị cháy nổ.
 Giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý

Đối với dàn hồ hải sản thì nhớ đổi nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay khoảng chừng 2/3 thể tích nước là tốt nhất. Khi làm hồ hải sản để nuôi cá nước mặn nên chỉnh máy lạnh ở khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Nếu lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nên điều chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt nhanh. Các bạn hãy tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến cửa hàng chúng tôi nếu có ý định xây hồ hải sản cho nhà hàng của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lắp đặt hồ hải sản tại Hương Việt P.9, TP. Cà Mau | Thi công hồ cá hải sản