Hồ hải sản - Thi công hồ hải sản Cát Tường

Hồ hải sản - Thi công hồ hải sản Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Hồ hải sản - Thi công hồ hải sản Cát Tường

1. Thông tin về thi công hồ hải sản Cát Tường 

 Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là vật dụng thường thấy tại các khu nhà hàng, quán ăn… được sử dụng với mục đích để giữ sống các động vật đại dương, cam đoan nấu nướng những món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất. Hồ hải sản đẹp chẳng những giúp các bước bảo quản các loại hải sản tốt mà hồ hải sản còn thể hiện độ tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ.

Để giúp cho môi trường kinh doanh đẹp và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thi công chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật. Vậy cho nên, thi công hồ hải sản rất quan trọng và bạn nhớ phải đăng ký cửa hàng thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng để sự đầu tư của mình đạt hiệu quả nhất.

2. Lý do cần đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường?

 Luôn có trong list danh sách các nơi thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Thủy sinh Cát Tường chính là địa chỉ tốt cho các bạn đang có kế hoạch làm hồ hải sản để có thể giúp cho dự định kinh doanh của mình. Hướng tới tiêu chí chất lượng hàng đầu, cửa hàng Cát Tường nhận tư vấn và gửi tới các bạn những kiểu dáng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cạnh tranh.

 Cửa hàng chúng tôi có nhiều mẫu đẹp, đảm bảo thiết kế và làm giống 100%, bảo hành hồ hải sản tới 36 tháng. Cùng với việc chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp đối tác tiết kiệm khoản chi phí bỏ ra ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.
 Thiết kế và làm giống 100% yêu cầu khách hàng

3. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản ở Cát Tường theo các bước sau:

 - Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

 Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay là hồ cá koi… hồ hải sản thường có bản thiết kế rất phức tạp để đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho nhiều loại sinh vật đại dương khác như: cá, tôm, cua…
 Thời điểm hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba dạng: kính chồng kính, hồ hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Bên trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều có các điểm riêng biệt như:
 - Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, kiểu dáng đa dạng, có thể di chuyển đi chỗ khác, đồng bộ về mặt vật liệu thế nên có tính thẩm mỹ rất cao.
 - Hồ hải sản có chân làm bằng inox hoặc là khung sắt: sẽ có giá thành hợp lý, rất dễ di chuyển nếu như cần thiết, rất ít chiếm diện tích sử dụng và dạng đó được khá nhiều cửa hàng nhận thiết kế thế nên dễ dàng để có thể lắp đặt khi có nhu cầu.
 - Dàn hồ hải sản làm bằng vật liệu xi măng và gắn kính ngay ở mặt trước: Kiểu trên có giá thành khá cao và đòi hỏi khá cao về mặt thẩm mỹ. Mặt hạn chế của dạng hồ này chính là cố định, cần phải có diện tích thi công rất lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công rất cao.

 Hiện không có nhiều đơn vị lắp đặt kiểu đó. Để giúp việc chọn mẫu và lắp đặt nhanh chóng, quý khách nhớ nhận định rõ các loại sinh vật chủ đạo sẽ sinh sống bên trong hồ. Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho các loại hải sản, sẽ giúp hồ hải sản phát huy được tác dụng tốt nhất.

 - Thiết kế bảng vẽ 3D

 Bản vẽ 3D sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã lựa chọn. Nếu mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng có thời gian cụ thể và tiến hành thi công vào thời gian sớm nhất.

 Cát Tường cam đoan sẽ lắp đặt theo đúng mẫu vẻ 3D đã gửi tới các bạn trước đó. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những mẫu khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay là hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều cung cấp dịch vụ được vẽ bằng bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.
Thiết kế lắp đặt theo đúng mẫu vẻ 3D

- Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

 Sau khi đã thống nhất kiểu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi bắt đầu thi công. Vào thời gian thi công hồ hải sản, Cát Tường sẽ cập nhật các bước lắp đặt hồ hải sản, giải quyết mọi việc phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng theo thời gian ký kết. Các thiết bị đầy đủ cho loại hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn dùng sao cho thích hợp nhất với dàn bể và các sinh vật khách hàng đang nuôi.

Chúng tôi sẽ xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Quan trọng hơn, chúng tôi vô cùng để ý đến yếu tố về phong thủy và thi công hồ hải sản sao cho gia chủ luôn gặp thuận lợi ở công việc kinh doanh.

 - Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì

 Sau khi hoàn thiện quy trình, Cát Tường sẽ bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Chú ý đến khách hàng đó là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng quan trọng và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của hải sản nên cần được vệ sinh đúng cách. Thường thì sau một vài tháng đi vào hoạt động, hồ hải sản đã xuất hiện rất nhiều vết bẩn và cần thiết phải được bảo trì theo đúng định kỳ.

 Lúc đó Cát Tường sẽ tư vấn các bước như đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn nên được thay đổi ít nhất khoảng 6 đến 12 tháng, vì cường độ hoạt động của đèn ở trong nước sẽ nhanh chóng giảm đi sau một thời gian dùng.
 hải sản nên cần được vệ sinh đúng cách

 4. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Cát Tường

 Cùng với việc nhận tư vấn làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có thêm dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với những bể hải sản có thời gian sử dụng nhiều ngày hoặc là những bể không chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi tanh ảnh hưởng tới thực khách. Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, bước cải tạo hồ hải sản cũng là dịch vụ được Thủy sinh Cát Tường đặc biệt quan tâm.

 Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng nổi tiếng ngay tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận đang gặp phải. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp gia chủ có phương án giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

5. Bảng giá bể hải sản

 Chắn chắn, bất kể gia chủ chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong các khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đều vô cùng quan trọng. Nếu chẳng chọn được chỗ làm bể cá hải sản chất lượng thì chẳng những ảnh hưởng tới thời gian thi công mà còn “phí” vốn đầu tư ban đầu. Thường thì khi lắp đặt hồ hải sản thì khách hàng sẽ chọn phương án khoán toàn bộ cho công ty hay là nơi đã ký kết.

 Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có mức giá rất hợp lý, tương ứng với mỗi một dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết tất cả các vật liệu dùng để hoàn thiện sản phẩm. Với sự đầu tư bài bản, nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 Hãy liên hệ với Cát Tường, chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng và tương tự với kiểu dáng đã được ký trước đó. Một số dạng thiết kế hồ hải sản đẹp quý khách có thể lựa chọn như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
 + Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc inox
 + Dàn hồ hải sản được làm bằng vật liệu xi măng, mặt trước bằng kính.
 Dựa vào nơi lắp đặt và chi phí đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn dạng hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá cụ thể sẽ giúp đối tác chủ động vốn, có thể so với nhiều cửa hàng khác để có thể chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

tư vấn thiết kế và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ

6. Cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và tất cả các loại bể khác

 - Về mẫu mã sản phẩm

 Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng chúng tôi chắc chắn mang đến cho khách hàng các kiểu thiết kế ấn tượng hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

 - Xét về chất lượng sản phẩm

 Các kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký hợp đồng với Quý khách, chúng tôi sẽ chắc chắn hoàn thiện giống như là bản thật nhất. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu trước khi bàn giao đến khách hàng. Các thiết bị đã được Cát Tường dùng trong suốt quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn chất lượng, đem đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

- Thời gian bàn giao sản phẩm

 Sẽ tuân theo đúng thỏa thuận hợp đồng đã ký kết trước đó. Nếu có sự cố phát sinh hoặc như có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi của Quý khách. - Chế độ bảo hành Với thiết kế hồ hải sản có thời gian bảo hành sửa chữa lên đến 36 tháng.

 Thủy sinh Cát Tường có chế độ bảo hành cực tốt với tất cả khách hàng, cam kết hỗ trợ khi có yêu cầu. Ở những trường hợp có sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ kiểm tra và tiến hành xử lý sự cố trong vòng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày đối với khách hàng ngoại tỉnh.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt hồ hải sản hay là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho khách sạn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của cửa hàng chúng tôi.

 Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

 Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
 Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
 Email: toancattuong8688@gmail.com
 Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ hải sản - Thi công hồ hải sản Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản