Lý do nên xây hồ cá koi trong nhà - Hồ Cá Cát Tường

Lý do nên xây hồ cá koi trong nhà - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Lý do nên xây hồ cá koi trong nhà - Hồ Cá Cát Tường

Hồ cá Koi Nhật Bản đó là một trong các thiết kế hồ cá cảnh vô cùng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản đó là một trong các thiết kế hồ cá cảnh vô cùng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.
Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã chẳng hề khác lạ với nhiều người. Ở đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loại cá này, “chơi cá Koi” là một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa trên mỗi ngày một phổ biến tại rất nhiều nước, nhất là những nước có dạng khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế hồ này không có diện tích cố định và tùy theo không gian nơi xây hồ. Có kiểu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá chép koi lên tới vài trăm mét khối nước. Tùy theo mong muốn xây của khách hàng sẽ có nhiều mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điều đáng để ý đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc nước đúng với tiêu chuẩn. Có thể kể đến ví dụ như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh được việc hồ bị đục nước hoặc là việc hôi tanh vì cặn bẩn.

===>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

Hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc nước đúng với tiêu chuẩn

2. Tham khảo các thiết kế hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một danh mục kinh doanh chính, cửa hàng Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng cùng các thiết bị phụ kiện chất lượng, Cát Tường được khá nhiều khách hàng lựa chọn, trở thành một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh chuyên nghiệp ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thiết kế các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Dạng hồ này có chiều sâu từ 80 cm tới 100 cm với vùng đáy hồ được xây theo dạng lòng chảo. Quả thật, trong các mẫu hồ cá koi thì kiểu hồ đó có thiết kế được xếp vào dạng công phu bậc nhất. Ngoài việc thiết kế hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Như vậy đã tạo được nét sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm những bước sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và phần tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt bộ phận lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây dựng thành – Hoàn thành hồ.

Điểm cần để ý là các hệ thống bên trong thiết bị lọc sẽ vận hàng liên tục 24/24 thế nên phải chọn loại chất lượng tốt nhất. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn khi đã dùng khoảng 8 – 10 tháng.

Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng là phải trang trí một vài loại cây sống trong môi trường nước như: sen, súng… Vấn đề đó nhằm giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Hơn thế nữa, nên để thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Thiết kế hồ trên đặc biệt phù hợp cho những căn nhà có điều kiện, kiểu nhà có phần sân thượng rộng rãi. Nhiều khách hàng khi đã liên hệ đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, họ cảm thấy thật hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hoặc chỉ cần ngắm chúng bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trạng đều vui vẻ hơn nhiều.

Khi có kế hoạch xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với bạn những vấn đề như sau:

+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế như: tiểu cảnh, hòn non bộ… cần phải tránh khỏi các khu vực tâm linh, những nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Nhất là phải xử lý tốt phần chống thấm.

+ Nên chú ý những màu đậm, giúp hồ cá koi luôn sang trọng và vệ sinh hơn.

Thiết kế hồ cá koi màu đậm, giúp hồ cá koi luôn sang trọng và vệ sinh hơn

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà đời sống đầy đủ thì những thú vui giải trí cũng sẽ được chúng ta quan tâm hơn. Nếu như so với hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư bên trong nhà đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp hơn nhiều. Chính vì lẽ đó, để có được thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì chọn đơn vị đăng ký xây dựng cực kỳ cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém cạnh gì những dạng hồ cá ngoài trời tôi khuyên quý khách nên xem xét đến những điểm là: phần tiểu cảnh – yếu tố phong thủy – hay là độ sâu của hồ cá koi.

Ở thiết kế tiểu cảnh, quý khách nên lựa chọn các vật dụng trang trí có hình dáng nhỏ xinh nhằm mục đích tiết kiệm diện tích. Bởi vì hồ cá koi thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng phía Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn đúng hướng dựng hồ nhằm giúp tăng cao giá trị về mặt phong thủy cho cả không gian nhà.

Cùng với quy định xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Nếu như nhà các bạn có con nhỏ, đừng xây dựng hồ sâu. Hãy quan tâm mực nước nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini


Dạng hồ cá cảnh chẳng phải lúc nào cũng cần diện tích lớn. Nếu không gian xây dựng không đủ lớn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường cần chú ý đến bạn rất nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt tại các khu vực sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni đặt trong vườn nhà sẽ giúp cho không gian sân đẹp hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ đó giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn xây dựng nhỏ nhưng kết quả thư giãn lại rất lớn. Trường hợp mà khu vườn của bạn chẳng được to, hãy nghĩ nay đến việc chọn thiết kế tiện lợi trên nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tượng mỗi một buổi sáng thức dậy được nhìn ngắm đàn cá chép koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội ở trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không nào?
Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ trên chỉ tiêu tốn một khoảng nhỏ trong tổng thể không gian căn nhà các bạn. Lựa chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay là phần dưới chân cầu thang chính là chỗ cực kỳ tốt nhằm giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp cho không gian nhà của chúng ta trở nên sang trọng thì thiết kế hồ trên còn giúp nhà mát mẻ hơn, xua tan không khí nóng khi mùa hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn có không gian sống của chính bạn gần gũi với thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì hãy nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà mình nhé! Điểm nổi bật của loại hồ này ở chỗ nó rất tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm nó nữa.

===>>> Xem thêm: http://www.hohaisanhcm.com/2017/07/xay-dung-ho-ca-koi-nhat-dep-theo-phong-thuy-ho-ca-rong.html

Làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà

3. Biện pháp cải tạo bộ phận lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ nuôi cá koi quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và chết đi. Do vậy, sau một thời gian ngắn hoạt động thì công đoạn làm sạch hồ cá koi là đặc biệt quan trọng. Nhìn chung thì việc trên mất nhiều thời gian và sức lực của cả gia chủ. Chỉ cần các bạn chẳng có các kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều trường hợp sẽ “lợi bất cập hại” làm hại nghiêm trọng tới môi trường sống của những con cá đó.

Ngoài bước tiếp nhận tư vấn và xây dựng hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, chúng tôi sẽ dọn sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được hàm lượng vi sinh và các động thực vật phù du sống ở trong hồ. Khi hệ thống lọc cũ không còn vận hành thuận lợi thì chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đạt tiêu chuẩn chính là điều đầu tiên để có được một hồ cá koi chất lượng. Không nên quên điều này nhé!

4. Quy trình xây dựng hồ cá koi

Ngay khi vừa nhận được thông tin từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại quý khách ở thời gian sớm nhất. Cát Tường cam kết tất cả các dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để có thể thiết kế hồ cá koi thích hợp với không gian nhà thì nhất định phải khảo sát vị trí trước lúc chọn mẫu mã.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa theo những thông tin từ khách hàng cung ứng, chúng tôi sẽ dựa theo tiêu chí của quý khách, xét về tài chính và thiết kế theo đúng ý của chủ nhân. Nếu quý khách đồng ý thiết kế mẫu, chúng tôi sẽ lên ý tưởng bên trên bản vẽ giúp các bạn liên tưởng chân thực nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi mà bản thiết kế đã hoàn tất thì cửa hàng chúng tôi và các bạn sẽ xem xét lại toàn thiết kế. Những điểm chưa được tốt sẽ được khắc phục trước khi đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Kiểm tra sửa lỗi
Khi đã sửa đổi thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ kiểm tra thêm lần cuối và ước tính lại chi phí xây hồ.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng xây dựng
Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và ký kết với đối tác. Khi đã nhận đủ tiền cọc và nhận định thời gian chính xác, cửa hàng Cát Tường sẽ xây dựng bên trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Vào quá trình thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và giải quyết nhiều điểm phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với khách hàng, chắc chắn hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thực hiện thanh toán chi phí
Khi hoàn tất, Thủy sinh Cát Tường sẽ kiểm tra lại và giao công trình hồ cá koi với gia chủ. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi thêm hướng dẫn vệ sinh hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn tiện cho bước dùng hồ cá koi. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi mang tới chi phí xây hồ cá koi tiết kiệm nhất, giúp không gian sống của quý khách thêm sang trọng.

Thiết kế hồ cá koi đẹp tại Cát Tường


Bạn cần tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi đưa ra gợi ý đến các bạn hãy lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Với lợi thế rất nhiều năm ở nhóm ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và thuyết phục bởi quý khách rất nhiều những kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã rất thành công trước đó.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của Quý khách là sự thành công của cửa hàng chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lý do nên xây hồ cá koi trong nhà - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản